ท้าวความไว้ก่อน สำหรับเรื่องของคนที่จะมารับช่วงต่อแทน

ท้าวความไว้ก่อน

ท้าวความไว้ก่อน ฝากไว้ให้คิดถึง แต่ในโลกของภาพยนต์จะทำอย่างไร

ท้าวความไว้ก่อน สืบไปจากการจากไปก่อนวัยอันควรของ แชดวิก โบสแมน ตอนวันที่ 28 ส.ค. ที่ผ่านมา จากโรคมะเร็งลำไส้ใหญ่ สร้างความเศร้าโศกเศร้าใจ ต่อบรรดาญาติพี่น้อง เพื่อนพ้อง! และก็แฟนๆทั่วโลก ที่ต่างช็อกไป กับข่าวการจากไป ของพระเอกคนโปรด ผู้โด่งดังจากหน้าที่ กษัตริย์ทีชาล่า และก็ใน นามฮีโร แบล็ค แพนเธอร์

ซึ่งทางมาร์เวล ก็กำลังเตรียมงาน สร้างภาคต่อไว้ แล้วด้วย ทำให้แนวทาง จะต้องหยุดชะงักไป อย่างไม่มีระบุ ถึงแม้ทางมาร์เวล จะออกแถลงการณ์ มาแล้ว ว่าทางสตูดิโอ อยากได้ใช้ช่วงนี้ ไปกับ การไว้อาลัยต่อ แชดวิก โบสแมน และก็จะไม่มี การพูดคุยกัน เรื่องแนวทาง ภาคต่อขณะนี้ เรื่องที่จะฮีลจิตใจ

ถึงกระนั้น ทั้งสื่อแล้วก็ บรรดาแฟนคลับ ต่างก็คาดการณ์ ก้าวถัดไป ของมาร์เวลกัน ในวงกว้าง ว่าเมื่อเกิดเหตุการณ์ คิดไม่ถึงแบบนี้ขึ้น แล้วมาร์เวลจะเลือก แนวทางใด ให้กับ แบล็ค แพนเธอร์ 2 ทางแรกเป็น! คัดตัวนักแสดงคนใหม่ มารับบทแทน แชดวิก โบสแมน หรือทางลำดับที่สอง เป็นสืบต่อ เรื่องราวเอา อย่างในเวอร์ชัน หนังสือการ์ตูน ด้วยการให้ “ชูริ” มารับช่วงต่อเป็น แบล็ค แพนเธอร์

ท้าวความไว้ก่อน

เนื่องจากว่า ก่อนหน้านี้ มาร์เวลก็ปูหน้าที่ ให้ผู้ชมได้ทราบมาพอเหมาะพอควรแล้ว

แม้กระนั้น ก่อนหน้านี้ พวกเราก็รู้จักชูริ ในฐานะมันสมอง ของอาณาจักรวาคานดา เธอเป็นทั้ง องค์หญิง รวมทั้ง เป็นทั้ง! นักวิทยาศาสตร์ นักคิดค้น อัจฉริยะ ที่รอสร้างสรรค์ เครื่องมือไฮเทคต่างๆ ให้พี่ชายตลอดมา แล้วด้วยเหตุผล มายากลใดกันล่ะ เธอถึงมาสวมชุดเป็น แบล็ค แพนเธอร์ แทนพี่ชายได้

ความเกี่ยวพัน ระหว่างพี่น้องคู่นี้ ในเวอร์ชันภาพยนตร์ ที่ผ่านตาพวกเราไป ค่อนข้างต่างจาก เวอร์ชันหนังสือการ์ตูน อยู่บ้าง ในหนังนั้น ค่อนข้าง แบ่งหน้าที่กัน อย่างชัดเจน กษัตริย์ทีชาล่า! นอกจากดูแล อาณาจักร วาคานดาแล้ว ก็ยังปฏิบัติ ภารกิจใส่ชุด Black Panther ปฏิบัติภารกิจ ซูเปอร์ฮีโร ป้องกันวาคานดา และความสงบสุข ของชาวโลก

ส่วนชูรินั้น ก็ทำหน้าที่ รับผิดชอบ การประดิษฐ์ สร้างสรรค์อุปกรณ์ไฮเทคต่างๆ ให้กับพี่ชาย และก็ อาณาจักรวาคานดา แต่ในเวอร์ชัน หนังสือการ์ตูนนั้น ตัวชูริเอง ก็มีความใฝ่ฝัน อยากจะรับบทบาท การเป็น ซูเปอร์ฮีโรดูบ้าง เธอก็แอบออกแบบ ชุด Black panther ของเธอ ไว้รอโอกาส ที่จะมาถึงแค่นั้น

มีหลายๆครั้ง ที่เธอมุ่งมาดว่า จะได้สวมชุด Black Panther ออกไปเล่น บทบาทบ้าง แต่ก็มีอัน จะต้อง บกพร่อง ทำให้เธอผิดหวัง อยู่หลายๆครั้ง ในขณะที่เธอเอง ก็แน่ใจว่า เธอจึงควร! ปฏิบัติภารกิจ Black panther ได้ดีไม่แพ้พี่ชาย เนื่องจาก เธอก็ผ่านการฝึกฝน มาอย่างมาก ตามธรรมเนียม ของสมาชิก ในราชวงศ์ปกครอง ที่กำหนดไว้

ในตอนที่ฝึกหัด เธอก็ได้แสดงประสิทธิภาพ ให้เห็นชัดเจน ว่าเธอเป็นนักรบหญิง ที่เก่งคนหนึ่ง เธอสามารถ ใช้วิชาป้องกันตัวได้ ในระดับที่ใกล้เคียง กับพี่ชายเลยก็ว่าได้ เมื่อหนทางบนโลกจริงดูจะหมดหวัง ชูริก็เลยเลือกวิถีทางในอีกโลก ด้วยการกินน้ำ สมุนไพรรูปหัวใจสีม่วง

แล้วไปเจอกับ บาสต์ เทพเจ้าเสือดำ ในอีกมิติระยะเวลา เพื่อเสนอตัว ว่าเธอมี คุณลักษณะสมบูรณ์ ที่จะเป็น Black Panther แล้ว แต่ว่าบาสต์ ก็ไม่สนใจ แล้วส่งเธอกลับมา ยังมิติตอนนี้ ทำให้เธอรู้สึกอกน้อยใจ ว่าตัวเธอเองไร้ค่าพอเพียง ข่าวหนัง มาร์เวล

Share:

Author: admins