แฟนอาร์ตสไปเดอร์แมน3 มอบชุดของทอม ฮอลแลนด์ให้เป็นฮีโร่

แฟนอาร์ตสไปเดอร์แมน3

แฟนอาร์ตสไปเดอร์แมน3  การออกนอกบ้านครั้งที่สามของปีเตอร์พาร์คเกอร์ ในMCUจะนำมาสู่อะไรมีคำถามมากมาย

แฟนอาร์ตสไปเดอร์แมน3 ในขณะที่ เรารอข่าว เพิ่มเติมเกี่ยวกับ สไปเดอร์แมน3 ที่กำลังจะ มาถึงแฟน ๆ ก็เหลือเพียง การคาดเดาว่า การออกนอก บ้านครั้งที่ สามของ ปีเตอร์พาร์คเกอร์ ในMCU จะนำมาสู่อะไร มีคำถามมากมาย

แต่แฟน ๆ ต่างก็ตั้ง ความหวังกับ หัวข้อสำคัญ ๆ เรื่องหนึ่งคือ“ lien Costume Saga” ซึ่งเห็นปาร์กเกอร์ สวมชุดสูท สีดำเรียบหรู ซึ่งกลายเป็น สัญลักษณ์ของ มนุษย์ต่างดาว ชุดสูททั้ง เพิ่มความสามารถ

และเปลี่ยนบุคลิก ของเขาให้แย่ลง ทำให้เขา กำจัดมันได้ สไปดี้ของโทบี้ แมกไกวร์เคย สวมสูทบน หน้าจอขนาดใหญ่ และในขณะที่แฟน ๆ หวังว่าสิ่งเดียว กันนี้จะเป็น จริงสำหรับ ฮอลแลนด์ เราได้สร้าง งานศิลปะ ที่น่ารัก

ที่แสดงให้เห็น ถึงสไปเดอร์แมน ของMCUที่สวมสูท แฟนคนหนึ่ง ที่รู้จักกัน โพสต์รูปลักษณ์ ของสไปเดอร์แมน ที่มีสัญลักษณ์ เป็นศูนย์กลาง ในบัญชีไอจี ของพวกเขา โพสต์ดังกล่าว มีชุดสูทสองรุ่น ข่าวหนัง มาร์เวล

โดยรุ่นหนึ่ง เป็นรุ่นสีดำ และสีขาว แบบดั้งเดิม ในขณะที่ อีกรุ่นเป็นรุ่นสีแดง มีการจำลองชุด หลายแบบ แต่ฉันสามารถ พูดได้อย่าง ตรงไปตรงมา ว่าชุดนี้ เป็นหนึ่งใน สิ่งที่ดีที่สุด การออกแบบ ตรงกับความ อ่อนไหวของ เครื่องแต่งกาย

ที่กำหนดไว้ สำหรับตัวละคร ภายในMCU และแม้ว่า รูปลักษณ์ภายนอก จะไม่เหมือน กับที่ปรากฏ ในการ์ตูน แต่ก็เป็น การอัปเดตที่ ชาญฉลาดแฟน ๆ ไม่เพียง แต่อยากเห็น ทอมฮอลแลนด์ สวมชุดซิมไบโอต เพียงเท่านั้น

แฟนอาร์ตสไปเดอร์แมน3

เรื่องนี้แฟน ๆ สามารถมองไปข้างหน้า เพื่อที่แตกต่างกันสไปเดอร์แมน3

แต่พวกเขา ยังหวังว่าเขา จะมาร่วมงาน กับวีนอม ไม่ว่าจะเป็น เวอร์ชั่นของ ทอมฮาร์ดดี้ หรือรุ่นอื่น ๆ แฟรนไชส์ ที่เติบโตขึ้น ของทางโซนี้ อาจทำให้ เป็นไปได้ แต่โอกาสที่ จะเกิดขึ้น ในสไปเดอร์แมน3 อาจมีน้อย

แฟนคลับบางคน ก่อนหน้านี้ คาดการณ์ว่า ปีเตอร์ปาร์คเกอร์ เป็นต้นเหตุ สามารถรับ คล้ายระหว่าง การผจญภัย ของเขานอก พื้นที่ใน เวนเจอร์ส: สงครามอินฟินิตี้ ด้วยเหตุนี้ เขาจึงสามารถ นำมันกลับ มายังโลก พร้อมกับเขา ได้ในทางทฤษฎี

แต่ท้ายที่สุดมาร์เวล สตูดิโอและโซนี้ ก็มีแนวคิดอื่น ๆ สำหรับภาค ต่อแรกของ ตัวละคร อย่างไรก็ตาม เรื่องนี้แฟน ๆ สามารถมอง ไปข้างหน้า เพื่อที่แตกต่าง กัน สไปเดอร์แมน3 คนร้ายใน รูปแบบของ ไฟฟ้าที่จะ เล่นโดย การกลับมา ของเจมี่ ฟ็อกซ์

ยังคงมีให้ เห็นว่าวายร้าย อันตรายจะ สร้างปัญหา ให้กับฮีโร่ ในละแวก ที่เป็นมิตร ได้อย่างไร แต่เขามั่นใจ ว่าจะทำให้ โลกของเขา สั่นคลอน มากยิ่งขึ้น อย่างน้อย ปาร์คเกอร์จะ ได้รับความช่วย เหลือจากด็อกเตอร์ สเต็นในขณะที่ เขาต่อสู้ กับวายร้าย

และความเป็นจริง ใหม่ที่โลก รู้จักตัวตน ของเขา สไปเดอร์แมนที่หุ้ม ด้วยสัญลักษณ์ อาจยังไม่ได้ มุ่งหน้าไปที่MCU แต่ก็ไม่ใช่ สิ่งที่เป็น ไปไม่ได้ อย่างแน่นอน ยังมีเวลา อีกมากที่ เขาจะต้อง สะดุดกับสิ่ง มีชีวิตต่างดาว และเดินปลาย เท้าไปกับ สัตว์ร้ายตัวใหญ่ ที่น่ารังเกียจ นั่นคือวีนอม

Share:

Author: admins