การกลับมา ของวันเดอร์วูแมน ใครจะเป็นตัวร้ายหลัก

การกลับมา

การกลับมา เสือชีต้าหรือแมกซ์เวลล์ ลอร์ด? ใครคือวายร้ายหลักของวันเดอร์วูแมน

การกลับมา ของวันเดอร์วูแมน 1984 พร้อม ที่จะ แนะนำคู่ต่อสู้ใหม่ให้ กับเจ้าหญิงไดอาน่าเจ้าชาย แมกซ์เวลล์ลอร์ด และเสือชีตาห์ แต่ใครจะ เป็นวายร้ายหลัก ของเรื่องเล่า?ใครจะ เป็นวายร้ายหลัก ของกลับมารวมตัว  กับครั้งต่อไปซึ่งจะ เป็นอีกช่วงเวลาหนึ่งเช่น ฮิตปี 2017 อย่างไรก็ตามเวลานี้ผ่านไปหลายทศวรรษแล้ว และเจ้าหญิงไดอาน่า

พบตัวเอง ในช่วงกลาง ของสงครามเย็นระหว่างสหรัฐอเมริกา และสหภาพโซเวียต นอกเหนือจากความวุ่นวาย ในระดับโลกแล้วเจ้าหญิงแห่งเทมพิรารานจะ ต้องเผชิญ กับคู่ต่อสู้ใหม่สองคน ได้แก่ บาร์บาร่าแอนมิเนอวา (คริสเตนไวก์) และแมกซ์เวลล์ลอร์ด (เปโดรปาสกาล) การตลาดสำหรับด้เก็บรายละเอียดเกี่ยว กับคนร้ายทั้งสอง

ที่หายาก เมื่อได้รับสิ่ง ที่เปิดเผยมาแล้ว ในตอนแรกมิเนอร์วาจะ มีความสัมพันธ์ฉันมิตร กับไดอาน่า แต่หลังจากสมมติว่าเธอเป็นเสือชีต้าพวกเขากลายเป็นศัตรู ในทางกลับกันแมกซ์เวลล์ก็เป็นนักธุรกิจ ที่ประสบความสำเร็จเหมือน ในหนังสือ การ์ตูน ในภาคต่อ ของเขาคือ การขายความฝัน ของผู้คน ในขณะ ที่แรงบันดาลใจหลัก

ของเขาตลอดทั้งเรื่องคือความโลภ มันยังไม่ชัดเจนว่าความสัมพันธ์ระหว่างคู่จะ เป็นอย่างไร แต่อย่างเป็นทาง การยังยืนยันว่าพวกเขาเกี่ยวข้องกัน การมีวายร้ายสองคน ในภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ไม่ใช่เรื่องใหม่ แต่เจนกินส์อธิบายว่าแผนเดิมคือให้เสือชีตาห์เป็นวายร้ายหลัก ของวันเดอร์วูแมน 1984 ในขณะ ที่พวกเขาสร้างเรื่องราว

ของภาคต่อพวกเขารู้ว่าพวกเขาต้อง การลอร์ดเพื่อ การเล่าเรื่อง ใน การทำงาน เมื่อพิจารณาถึงสิ่ง ที่รู้เกี่ยว กับภาพยนตร์เรื่องนี้ใครจะ เป็นศัตรูตัวหลัก ของไดอาน่า การกลับมา ในภาพยนตร์เรื่องนี้?ความคิดเห็น ของเจนกินส์เกี่ยว กับสถานะวายร้าย ในวันเดอร์วูแมนปี 1984 แสดงให้เห็นว่ามี การเชื่อมโยง การเล่าเรื่อง ที่ชัดเจน

การกลับมา

เจนกินส์ได้ล้อเล่นแล้วว่าภาคต่อจะ เป็นเรื่องราวความรักอีกครั้ง

ระหว่างคู่ – เกือบราว กับว่าเส้นโค้ง ของพวกมันมี การเชื่อมโยงภาย การกลับมา ใน นี่เป็น การสำรองข้อมูลโดย การโปรโมตช็อต ที่มีชีต้า และลอร์ด ในบรรยากาศ ที่ค่อนข้างสนิท ในขณะเดียวกันภาพ ที่แยกออกมาแสดงให้เห็นว่าเสือชีตาห์มาช่วยชีวิตท่าน ในขณะ ที่นักธุรกิจผูกติดอยู่  กับของ การกลับมาไดอาน่า ระหว่างสิ่งนี้

กับความคิด ที่ว่ามิเนอร์วา ในตอนแรกจะ เป็นตัวละคร ที่เห็นอกเห็นใจซึ่งพัฒนามิตรภาพ กับไดอาน่ามีโอกาสเป็นไปได้ว่า ในท้าย ที่สุดลอร์ดจะ เป็นตัวละคร ที่ไม่ดี ในภาคต่อ ด้วยความคิด ที่ชาญฉลาด และความโลภ ที่ไม่มี ที่สิ้นสุด ของเขามันเป็นไปได้ ที่เขาจะ ใช้ เพื่อให้ได้สิ่ง ที่เขาต้อง การ บางทีเขาอาจใช้ประโยชน์จากสิ่ง

ที่ดูเหมือนจะ เป็นความหลงใหล ในตัวเขา ของเธอตาม ที่เห็น ในภาพหนึ่ง ในภาพด้านบนความหึงหวงเหนือพระเจ้าคือสิ่ง ที่ ใน ที่สุดจะ สามารถ ขุดมิเนอร์วา กับไดอาน่าดูเหมือนจะ ชอบนักโบราณคดีอย่างแท้จริง – เพียงพอสำหรับเธอ ที่จะ พูดคุยอย่างเปิดเผย เกี่ยว  กับเมื่อถามถึงประสบ การณ์ส่วนตัว ของเธอด้วยความรัก

ในทางกลับกันมีข้อสงสัยว่าเธอสนใจ ในเรื่องนี้ – ความคิดนี้สอดคล้อง กับทฤษฎี ที่เธอสนใจต่อพระเจ้า ในภายหลัง ในวันเดอร์วูแมน 2527 บางทีหลังจากได้ยินเรื่องราวความรัก ที่แสนโรแมนติกระหว่างไดอาน่า และสตีฟเธอปรารถนา ที่จะ มีความรักแบบเดียวกัน กับลอร์ดทำให้เธออ่อนไหว  กับการยักย้ายถ่ายเทมากขึ้นก่อน ที่จะ

มี การผลิต ในวันเดอร์วูแมน 1984 เจนกินส์ได้ล้อเล่นแล้วว่าภาคต่อจะ เป็นเรื่องราวความรักอีกครั้ง นั่นคือ การอ้างถึงไดอาน่า และสตีฟเป็นหลักซึ่งรวมตัวกันหลังจาก การแยกตัว ของพวกเขา ในอย่างไรก็ตามมันอาจใช้ กับเสือชีตาห์ และความสัมพันธ์ ของลอร์ด ในภาคต่อ สมมติว่าความรัก ของนั้นไม่ได้รับ การตอบแทน และพระเจ้า

เพียงแค่ใช้เธอ กับแผน การชั่วร้าย ของเขาเรื่องราว ของพวกเขาจะ เป็นข่าว ที่น่าสนใจต่อความรัก ในอุดมคติ ของไดอาน่า และสตีฟ นี่ก็หมายความว่า ในขณะ ที่เสือชีต้าเป็นใบหน้าแห่งความชั่วร้าย ในภาพยนตร์ลอร์ด ในท้าย ที่สุดก็เป็นเรื่องเลวร้าย ข่าวหนัง มาร์เวล

 

Share:

Author: admins