จดจำสิ่งที่เขาพลาดไป Xbox ช่วยให้ฟอลคอน จดจำสิ่งที่เขาพลาดไปในช่วงBlip

จดจำสิ่งที่เขาพลาดไป

จดจำสิ่งที่เขาพลาดไป ขอบคุณอเวนเจอร์สตอนนี้เขากลับมาแล้ว และเราทุกคนเห็นพ้องต้องกัน

จดจำสิ่งที่เขาพลาดไป แซม วิลสัน (ฟอลคอน) จากไปใน ช่วงห้าปีที่ ผ่านมาอัน เป็นผลมา จากการดีดนิ้ว ของทานอส ส่งผลให้Blip ที่แซมและ ประชากรครึ่งหนึ่ง ของจักรวาล ต้องหายไป ข่าวหนัง มาร์เวล

ขอบคุณอเวนเจอร์ส ตอนนี้เขา กลับมาแล้ว และเราทุกคน เห็นพ้องต้อง กันว่าห้าปี เป็นเวลาที่ ยาวนานมาก ดังที่เห็นใน“ ฉันพลาดอะไรไป?”ของXbox จุดดังกล่าวข้างต้น แซมออกวาง สถานการณ์ ของเขาที่จะ ขายXbox ร่วมอาโรน

ซึ่งเป็นครั้งแรก ในมหัศจรรย์ สตูดิโอกัปตันอเมริกา: ฤดูหนาวทหาร “ ฉันต่อสู้ใน ฐานะผู้ล้างแค้น” แซมวิลสันอธิบาย“ ฉันได้พบ กับคนเลวที่ ใหญ่ที่สุด และน่าเกลียด ที่สุดในกาแลคซี ฉันได้พบ กับต้นไม้พูดได้ ฉันคิดว่า ฉันพร้อม สำหรับทุกสิ่ง

แต่สิ่งต่าง ๆ มันแปลกมาก ฉันถูกBlipped จากการดำรง อยู่เป็นเวลาห้าปี ฉันคิดถึงหลาน ชายของฉัน ที่โตขึ้นมาก จนต้องติดตาม นี่คือที่ที่ คุณเข้ามา ฉันคิดถึงอะไร” ธรรมชาติอาโรน ได้อย่างรวดเร็ว เพื่อแสดงแซม วิลสันบอกซ์ ซีรีส์X | S, ในขณะที่ยัง ช็อปคุณค่า ของเกมXboxผ่าน

นักแสดงดี ซี เพียร์สันกลับมา อีกครั้งในบทบาท ของเขาใน ฐานะแอรอน โดยXbox สังเกตว่า“ แอรอนเป็น พนักงานของ เดือนนี้แน่นอน” ในช่วงสุดสัปดาห์ ที่ผ่านมา ดาราและทีม ผู้สร้างได้ ออกมาสนับสนุน การเปิดตัวเดอะ ฟอลคอนและ เดอะวินเทอร์ โซลเจอร์ของ มาเวลสตูดิโอ

จดจำสิ่งที่เขาพลาดไป

แอนโทนี แมกกีกลับมารับบทแซม วิลสันอย่างที่แฟน ๆ เห็นกัน

จดจำสิ่งที่เขาพลาดไป ซึ่งจะเห็นว่า แอนโทนี แมกกีกลับ มารับบท แซม วิลสันMarvel.com มีโอกาสคุยกับ เพื่อพูดคุย เกี่ยวกับจุดXbox อย่างที่แฟน ๆ จำกันได้ใน กัปตันอเมริกา: เดอะวินเทอร์ โซลเจอร์กับสตีเวน จี. โรเจอร์ส(กัปตันอเมริกา) ที่หวนคืนสู่ยุคปัจจุบัน

เขามีสมุดโน้ต ดนตรีหนังสือ ภาพยนตร์ และรายการทีวี ขนาดเล็ก ให้ติดตาม เราถามแม็คกี้ ตอนนี้ว่าเขา อยู่ในสถานการณ์ ที่คล้ายกัน เกมที่อยู่ด้าน บนของรายการ ของแซมวิลสัน จะเป็นอย่างไร? “ เช่นเดียวกับ ใครคุณต้อง ติดตามเกม แมดเดนและ”

กล่าวก่อนที่ จะสังเกตว่า เขาเป็นนักเล่นเกม ในโรงเรียนเก่า มากแค่ไหน “ มันเป็นเรื่อง ที่มากขึ้น เกี่ยวกับ การติดตามเกม กีฬาเพราะ คุณมีความสามารถ ในการพูดคุย กับความสนิทสนม กันได้ด้วย” ในสปอตล่าสุด ของXbox“ Super Hero Stuff ” งานเปิดตัวเสมือนจริง

เราได้เรียนรู้ว่า แอรอนเพื่อน ของเรามี ประวัติร่วมกับ เพื่อนร่วมงาน อเมเจอร์อีกคน ของแซม วิลสันซึ่ง เป็นเทพเจ้า แห่งสายฟ้าธ อร์เอง เราได้เรียนรู้ว่า เกมเมอร์แท็ค ของอาโรนคือ“ NoobMaster69 ” ผู้ใช้มาก ที่ถูกปอ ธ อร์ ขณะที่พวกเขา กำลังเล่นหอร์นิค ในมหัศจรรย์ สตูดิโอเวนเจอร์ส :เอ็นเกม

จดจำสิ่งที่เขาพลาดไป Marvel.com สอบถามกับ แม็คกี้ว่าเกมเมอร์ แท็กของแซม จะเป็นอย่างไร และดาราซีรีส์ ดิสนีย์พลัส ที่กำลังจะมา ถึงก็พูดติดตลก ว่าเขากำลัง ถกเถียงกันว่า“ ทำการแข่งขัน เพื่อให้ใครสักคน มาหาแท็ก เกมเมอร์ให้เขา” ก่อนจะสังเกต ว่าแซมวิลสัน ต้องติดต่อกับ ครอบครัวของเขา และช่วยโลกครั้งแรก

Share:

Author: admins