เดอะแฟลช ตำรวจและออกสืบหาความจริงไปด้วยว่าใครกันแน่ที่ฆ่าแม่ของเขา

เดอะแฟลช

เดอะแฟลช ตกเป็นผู้ต้องหาคดีพยายามฆ่าภรรยา

เดอะแฟลช แบ รี่อัลเลน นั้นทำงานอยู่ในแลปอาชญากรรม ณ กรมตำรวจ เนื่องจากในสมัยเด็ก แม่ของเขานั้นโดนฆ่าตาย ส่วนตัวพ่อของเขานั้น
ตกเป็นผู้ต้องหาคดี พยายามฆ่าภรรยา เพื่อพิสูจน์ความจริงนะครับ ว่าพ่อเขานั้น บริสุทธิ์เขาจึงมุ่งหน้าเข้า สู่เส้นทางของ ความยุติธรรม และใน
คืนที่ฝนฟ้าคะนอง ในขณะที่แบ รี่กำลัง จะกลับบ้านได้มีสาย ฟ้าสีเหลืองฟาด เข้ามาที่ตัวเขา

จนตัวของเขานั้น กระเด่นโดนขวดสารเคมี จนแตกและหกใส่ตัวเขา หลังจากเหตุการณ์ ทั้งหมดนั่น กลับทำให้เขา พบว่าตัวเอง สามารถวิ่งได้เร็ว
เกินกว่าที่ใครๆ และเขาก็คิดจะ ใช้พลังนี้ปกป้องผู้ คนในเมืองจาก อันตรายต่างๆตามตัวละครโปรดของเขา และชุดของเขานะ ครับถูกดัดแปลง
ทางวิทยาศาตร์

โดยจะถูกจัดเก็บ ในแหวนซึ่งได้รับการ ออกแบบจาก ศาสตราจารย์ มหาวิทยาลัยเซ็นทรัลซีตี้ ไอรา เวสท์แต่ทว่านะครับ เรื่องราวของแบ รี่นั้น
มันก็ไม่ได้ราบ รื่นเสมอไป เมื่อมี จอมวายร้ายนาม ว่าออกมาปรากฏตัว ซึ่งเจ้านี้แหละคับ ที่ฆ่าแม่ของแบ รี่ในอดีต และนั้นทำให้แบ รี่ก้าว
เข้ามาเป็นผู้เชี่ยว ชาญทางด้าน นิติเวช และคอยช่วยเหลือตำรวจ และออกสืบหาความจริง ไปด้วยว่าใครกันแน่ ที่ฆ่าแม่ของเขา

เดอะแฟลช

โดยตัว นั้นจะคอยย้อนเวลา ไปเปลี่ยนสิ่งต่างๆ เพื่อแกล้งแบ รี่(แต่ว่าจริงๆแล้ว มันไม่ได้อยาก แกล้งหรอกครับ มันอยากจะฆ่า เลยด้วยซ้ำ
แต่มันทำไม่ได้ เพราะมันมีพลัง ได้ก็เพราะแบ รี่หากมันฆ่าแบ รี่ตัวมันเองก็จะ ไม่มีพลังอีกต่อไป เพราะเหตุผลนี้มัน จึงทำได้แค่ ไปฆ่าคน
รอบตัวของแบ รี่เท่านั้น) นั้นเลยทำให้แบ รี่เจ็บปวดทั้งนี้คือ สิ่งที่มันต้องการเท่านั้น แต่เมื่อ

ได้ตายในช่วงเหตุการณ์ จากที่กล่าวไปข้างต้น ทำให้เขา ขึ้นมาเป็น แทน และนั้นทำให้เขาได้ ต่อสู้ในเหตุการณ์ จนมาถึงช่วงเหตุการณ์ ได้
วิ่งเข้าไปใน ซึ่งในนั้น พวกเขาได้พบกับแบ รี่ที่ยังมีชีวิต แต่ติดอยู่ใน ได้ช่วยกันรวมพลังกันจนพาแบ รี่วิ่งออกมาสู่ปัจจุบัน ส่วนชุดของแฟลช
หลังการรีบู๊ซนั้นจะ ไม่ดูเป็นฟ้า เหมือนแรกๆแล้ว

แต่จะเป็นลักษณะ แบบชิ้นส่วนเกราะเล็กๆ บรรจุอยู่แหวนแล้ว ค่อยๆประกอบออก มาเป็นชุดแทน

แต่ลักษณะนั้นค่อน ข้างอิงชุดเดิมเลย ทีเดียวเดอะ แฟลชเป็นฮีโร่ที่มีประวัติยาว นานและไม่ได้น้อย กว่าซูเปอร์แมน หรือ แบทแมน แต่น่าจะ
เป็นฮีโร่ที่ ทางค่ายดีซี ที่มีแฟนเฉพาะ กลุ่มในเมืองไทย หรือในหลาย ๆ ประเทศ สร้างสรรค์โดย การ์ดเนอร์ ฟ็อกซ์ และ แฮร์รี่ แลมเพิร์ท
เริ่มตีพิมพ์ครั้งแรกใน เมื่อ มกราคม 1940

โดยมีตัวละครเอกคือ เจย์ การ์ริก เป็นเดอะ แฟลชคนแรก (ยุค 40) ชุดดัดแปลงจาก เทพแห่งการสื่อสาร เมอคิวรี่ สวมหมวก เหล็กมีปีกบน
หมวก มี่โล่ห์ และวิ่งเร็ว ต่อมาในปี 1956 ได้เปิดตัวเดอะ แฟลช คนที่สอง แบร์รี่ อัลเล็น ซึ่งกลายเป็นเดอะ แฟลชเจ้าประจำที่ยาวนานจนถึง
ทุกวันนี้ เรื่องราวของเดอะ แฟลชขยายออกไปมากมาย จนถึงรุ่นลูกรุ่นหลาน ของอัลเล็นแกรนต์ กัสติน รับบทเป็น แบร์รี่ อัลเล็นเดอะ แฟลช

ชายหนุ่มที่เร็วที่สุดในโลก และมีความไว ที่เหนือแสง และใช้พลังต่อสู้กับเหล่าร้าย โดยพลังของเขานั้นจะ ไม่ได้มีแค่เพียงแค่ วิ่งเร็วเท่านั้น
นะครับ เดอะแฟลช ยังมีการประยุกต์ ดัดแปลงการ ใช้ความเร็ว ที่เหนือแสง ของเขานั้น วิ่งเร็วจัดจนถึง กลับย้อนเวลาที่จะ สามารถกลับไป
เปลี่ยนแปลงเรื่อง ราวในอดีตที่ ผ่านมาได้ นอกเหนื่อ

เดอะแฟลช

จากนั้นแล้วนะครับ อวัยวะของเขาทุก ส่วนนั้นจะสามารถ ทำให้เร็วขึ้นได้ (ยกตัวอย่างนะครับ หากมี พายุหมุน หรือ ไฟไหม้ แฟลชนั้นจะทำ
การ ช่วยโดยการ แกว่งมือของ เขาด้วยความเร็ว จึงทำให้เกิดเป็นลม ที่แรงมาก จึงทำให้ ดับไฟ หรือ หยุดพายุ ลงได้)ทีมสนับสนุนแบร์รี่
ประกอบด้วย แดเนียลลี่ พานาบาเกอร์ เดอะแฟลช

รับบทเป็น เคทลิน สโนว์ ผู้ช่วยของดร.เวลส์ ผู้สูญเสียชายคนรัก ไปพร้อมกับการ ระเบิดของเตาปฏิกรณ์, คาลอส วัลเดส เป็น คิสโค
รามอน นักประดิษฐ์ ผู้ออกแบบชุดเดอะ แฟลช  เชือดเฉือนสุดระห่ำ | ข่าวหนัง มาร์เวล

Share:

Author: admins