เว้นเสียแต่ มิสมาร์เวลตระเตรียมมาไทยมีนาคมนี้

เว้นเสียแต่

เว้นเสียแต่ เดอะฟอลคอนรวมทั้งเดอะวินเทอร์โซลเจอร์ รวมทั้งโลกิ ที่จ่อคิวคอยหลัง แวนด้าวิชั่น

เว้นเสียแต่ จบลงแล้วอีกหนึ่งโพรเจกต์ซีรีส์ซูเปอร์ฮีโรฟอร์มยักษ์อย่าง มิสมาร์เวลก็กำลังรีบถ่ายทำกันอย่างเอาจริงเอาจังซึ่งหลังถ่ายทำในแอตแลนตาเสร็จแล้วหลังจากนั้นก็มีข่าวสารเล็ดรอดมาจากกองถ่ายว่าคณะทำงานกำลังจะย้ายมาถ่ายบางฉากที่จ.กรุงเทพฯของพวกเราในมี.ค.นี้ ตามศูนย์ข่าวทั้งยังอินสตาแกรมของผู้รายงานข่าวที่ติดตามกองถ่ายชื่อแอ็กเคานต์ @Atlanta_Filming

แล้วก็เว็บไซต์บล็อกเกอร์คนมีชื่อเสียงอย่าง เมอร์ฟี มัลติเวิร์ส ต่างรายงานตรงกันว่าเดี๋ยวนี้กองถ่าย มิสมาร์เวลซีรีส์ซูเปอร์ฮีโรที่มีคิวลงดิสนีย์+ ในปีนี้จบการถ่ายทำฉากสำคัญที่แอตแลนตาเป็นที่เป็นระเบียบเรียบร้อยสุดแต่ยังไม่มีรายงานเด่นชัดว่ากองถ่ายที่เดินทางมากมายรุงเทพมหานครนั้นจะเป็นกองใหญ่หรือเพียงแค่กองถ่ายย่อยที่มาเก็บฟุตเทจประกอบเรื่องราวแค่นั้น

สำหรับความน่าดึงดูดใจของ มิสมาร์เวลก็อาจจะหนีไม่พ้นการเป็นซีรีส์ซูเปอร์ฮีโรเรื่องแรกของมาร์เวลที่ตัวละครที่เป็นตัวละครเอกจะเชื่อในศาสนาอิสลามโดยดาราสาว ไอมาน เวลลานี จะสวมบทกมลา ข่านสาวลูกครึ่งประเทศปากีสถานอเมริกันจากนิวพบร์ซีที่มักถูกบูลลีจากความไม่เหมือนตายด้านว่ากล่าวจำพวกในสถานศึกษาจนกว่าคุณได้รับพลังพิเศษกระทั่งเปลี่ยนเป็นมิสมาร์เวล

ผู้ที่สี่ข้างหลังแครอล เดนเวอร์เปลี่ยนเป็นกัปตันมาร์เวลไปแล้ว และก็แน่ๆว่านักแสดงกมลา ข่านจะปรากฎตัวร่วมกับแครอคอยล เดนเวอร์ บทของบรี ลาร์สันในหนังภาคต่อกัปตันมาร์เวล 2 อย่างแน่แท้ โดยในช่วงเวลานี้ซีรีส์ มิสมาร์เวล ยังไม่มีตารางลงสตรีมมิงทางดิสนีย์+ อย่างเป็นทางการแม้กระนั้นคาดว่าพวกเราจะได้ดูกันด้านในปีนี้ตามที่ได้มีการกำหนดการซึ่งนอกเหนือจากไอมาน เวลลานี

ดาราสาวเชื้อสายแคนาดาที่เป็นครอบครัวผู้ย้ายที่อยู่จากประเทศปากีสถานเสมือนผู้แสดงกมลา ข่านของเธอแล้วซีรีส์ยังได้ชายหนุ่มสุดฮอตเชื้อสายประเทศปากีสถานอย่าง อรามิส ไนต์ จาก การสู้รบกลับจักรวาล มาเขย่าหัวใจผู้หญิงในบท คารีม หรือ เรดสวาปามเสียเวลาเปล่า ฮีโรศาลเตี้ยคาดปากด้วยผ้าแดงจากประเทศปากีสถานด้วยความหล่อลากดิน รวมทั้ง ลอเรล มาร์สเดน ข่าวหนัง มาร์เวล

ผู้แสดงสาวสวยจากซีรีส์สั้น เซอไวฟ์ บนแพลตฟอร์ม คิวบิ ที่รอดตายข้างหลังแพลตฟอร์มปิดตัวลงมาสวมบท โซอี ซิมเมอร์ ที่มิได้เป็นพี่น้องกับฮานส์ ซิมเมอร์คอมโพสเซอร์คนมีชื่อเสียงอะไรแต่ว่าโซอีเป็นสาวผิวขาวจอมบูลลีที่ภายหลังกมลา ข่านช่วยเธอไว้ก็เลยเปลี่ยนมาเป็นมิตรที่รอส่งเสริมฮีโรอย่าง มิสมาร์เวลซีรีส์ได้ ซานา อมานาต ผู้ร่วมตัดสายสะดือคลอดผู้แสดงกมลาข่าน

มาเป็นโพรดิวเซอร์ และก็ได้บิชา เค อาลี มากุมหางเสือซีรีส์ในฐานะผู้จัด (โชว์รันเนอร์) ซึ่งทำให้เห็นว่าทางดิสนีย์ เองให้ความใส่ใจรวมทั้งกระจัดกระจายจังหวะสำหรับการดำเนินการสู่กรุ๊ปผู้มีความมากมายหลายทางเผ่าพันธุ์จริงๆ

เว้นเสียแต่

เว้นเสียแต่ มิสมาร์เวลได้ผู้แสดงนำฝ่ายบทฮีโรวัยรุ่นหญิง “มุสลิม-เชื้อสายประเทศปากีสถาน” แล้ว

เว้นเสียแต่ ซีรีส์ มิสมาร์เวลของจักรวาลหนังมาร์เวลซึ่งจะออกสตรีมทางดิสนีย์+ ได้ประกาศรายนามดาราหนังที่จะมารับบทวัยรุ่นหญิงชาวมุสลิมเชื้อสายอเมริกัน-ประเทศปากีสถานตามเนื้อเรื่องแล้ว ซึ่งก็คือ ไอมาน เวลลานี โดยผลงานนี้จะได้ผลสำเร็จงานแรกของคุณในฮอลลีวูด แม้กระนั้นคุณนั้นเคยเป็นส่วนหนึ่งส่วนใดของคณะกรรมการจัดงานที่เป็นคนรุ่นหลัง

ของเทศกาลภาพยนตร์นานาประเทศโทรอนโต ในปี 2019 มาแล้ว จุดสำคัญของซีรีส์ประเด็นนี้เป็นการเอาอย่างข้อตกลงชุมชนของเควินไฟจ์ แม่งานของสตูดิโอ ว่าในเฟส 4 จะเต็มไปด้วยผู้แสดงฮีโรที่มีความมากมายหลากหลายทางเชื้อชาติ ศาสนา รวมทั้งเพศภาวะ มิสมาร์เวลเป็นชื่อเดิมของแคคอยลเดนเวอร์ส ในตอนที่เผยตัวทีแรกในคอมิกเมื่อปี 1976 มีแผนการรายงาน

แม้กระนั้นวันหลังเธอได้แปลงชื่อเป็นกัปตันมาร์เวล แทนในปี 2012 แล้วชื่อนี้ก็ได้เปลี่ยนเป็นของกมลาข่าน วัยรุ่นสาววัย 16 ปี แท่นบูชากัปตันมาร์เวล เป็นไอดอล เธอเป็นเด็กสาวในครอบครัวชาวมุสลิมที่เคร่งศาสนาในเมืองนิวเจอร์ซีย์ แล้วก็มีพลังพิเศษในรูปแบบของภาวะพหุสัณฐาน (โพลีมอร์ฟิซึม) รวมทั้งพลังในเปลี่ยนรูปร่างของตน เอาง่ายๆก็คือเธอมีพลัง

เหมือนคนกำลังกายสิทธิ์ ในแฟนแทสติกโฟร์ ผสมกับมิสทีค จากเอ็กซ์เม็น คุณยังเป็นซูเปอร์ฮีโรมุสลิมคนแรกของมาร์เวลด้วย ยิ่งเป็นการซ้ำเติมวิถีทางสำหรับการเพิ่มความมากมายหลายทางเพศและก็เชื้อชาติให้กับผู้แสดงฮีโรดังที่เควินไฟจ์ เคยกล่าวไว้อาดิลเอลอาร์บี และก็บิลาลฟาลลาห์ สองผู้กำกับคู่คิดคนเบลเยี่ยมที่โล่งกำเนิด คู่ซี้ขวางนรก ตลอดไป

หรือภาค 3 ที่เข้าฉายต้นปี 2020 จะมารับหน้าที่ควบคุมซีรีส์นี้ ร่วมกับชาร์มีนโอเบด-คุ้นชินอย ผู้ครอบครองรางวัสออสการ์สารคดีดีเลิศ แล้วก็มีร่าเมนอน ผู้ชำนาญสำหรับการควบคุมซีรีส์มาจำนวนมากอีกทั้งเดอะพันนิชเชอร์,เดอะวอล์กกิงเดด และก็ไททันส์ ก็จะมากำกับตอนต่างๆด้วย

มีแผนการรายงาน

มาร์เวล “มิสมาร์เวล” ฮีโรสาวชาวมุสลิม ได้ผู้กำกับจากคู่ขาขวางเมืองนรกชั่วกับชั่วกัลป์

เมื่อตอนต้นปีขณะที่หนังคู่ซี้ขวางนรกนิรันดร หรือภาค 3 เข้าฉายรวมทั้งบรรลุเป้าหมายทางรายได้เป็นอย่างมาก ส่วนใดส่วนหนึ่งก็เพราะเหตุว่าขั้นตอนการควบคุมของผู้กำกับคนใหม่ที่ไม่เลวอย่างอาดิลเอลอาร์บี รวมทั้งบิลาลฟาลลาห์ สองผู้กำกับคู่ขาคนเบลเยี่ยมที่โล่งแจ้งกำเนิดโดยทันที เมื่อค่าย โซนี่ อนุมัติการผลิตภาค 4 ของหนังคู่คิดตำรวจสุดได้รับความนิยมจากสมัย 90s

พวกเขายังได้ให้สัมภาษณ์ว่า ทางมาร์เวลสตูดิโอ ได้ติดต่อให้เข้าไปคุยเพื่อทดลองดูกันว่า ทั้งคู่จะมีโอกาสมากำกับหนังหรือซีรีส์มาร์เวล ของช่องสตรีมมิงดิสนีย์+ ได้ไหม รวมทั้งในเวลานี้ก็ดูเหมือนจะมีความแจ่มแจ้งมากเพิ่มขึ้นว่า พวกเขาจะมากำกับซีรีส์ มิสมาร์เวลทำให้พอเพียงจะมองออกว่า ซีรีส์คงเน้นย้ำฉากแอ็กชันอยู่พอเหมาะพอควร ภายหลังจากไม่กี่วันก่อนมาร์เวลสตูดิโอ

ได้ประกาศชื่อดาราหนังและก็ผู้กำกับที่มาเล่นซีรีส์ ชี-ฮัลค์ และก็ปลดปล่อยภาพชุดใหญ่ของซีรีส์ เดอะฟอลคอนรวมทั้งเดอะวินเทอร์โซลเจอร์ ปัจจุบันก็ประกาศรายนามของผู้กำกับมิสมาร์เวล ทำให้เห็นว่า สตูดิโอได้เร่งเครื่องอย่างเอาจริงเอาจังเพื่อจะทยอยปลดปล่อยซีรีส์ออกมาเรียกรายได้แล้วก็กระแสจากผู้ชมทางบ้านทั่วทั้งโลกระหว่างที่โรงภาพยนต์ยังเปิดเรียกรายได้มิได้สุดกำลัง

จนกระทั่งขนาดมีข่าวสารว่า แบล็ควิโดว์ ที่เดิมจะออกฉายปลายเดือนตุลาคมนี้ก็มีทิศทางสูงที่จะถูกเลื่อนฉายอีกรอบไปเป็นปีต่อไป มิสมาร์เวลเป็นชื่อเดิมของแคคอยลเดนเวอร์ส เวลาที่แสดงตัวหนแรกในคอมิกเมื่อปี 1976 แต่ว่าตอนหลังเธอได้แปลงชื่อเป็นกัปตันมาร์เวล แทนในปี 2012 แล้วชื่อนี้ก็ได้แปลงเป็นของกมลาข่าน วัยรุ่นสาววัย 16 ปี แท่นบูชากัปตันมาร์เวล เป็นไอดอล

เธอเป็นเด็กหญิงในครอบครัวชาวมุสลิมที่เคร่งศาสนาในเมืองนิวเจอร์ซีย์ แล้วก็มีพลังพิเศษในรูปแบบของสภาวะพหุสัณฐาน (โพลีมอร์ฟิซึม) รวมทั้งพลังในเปลี่ยนรูปร่างของตนเอง (แปลงร่าง) เอาง่ายๆก็คือเธอมีพลังเหมือนคนกำลังกายสิทธิ์ ในแฟนแทสติกโฟร์ ผสมกับมิสทีค จากเอ็กซ์เม็น ครับผม เธอยังเป็นซูเปอร์ฮีโรมุสลิมคนแรกของมาร์เวลด้วย ยิ่งเป็นการซ้ำเติมหนทาง

สำหรับเพื่อการเพิ่มความมากมายหลากหลายทางเพศรวมทั้งเชื้อชาติให้กับผู้แสดงฮีโรจากที่เควินไฟจ์ เคยบอกไว้ ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมามีกล่าวว่า หนังกัปตันมาร์เวล 2 จะมีบรรดาซูเปอร์ฮีโรมาปรากฏหลายราย รวมทั้งหนังจะยังปฏิบัติภารกิจเสนอแนะซูเปอร์ฮีโรรายใหม่ มิสมาร์เวลหรือในชื่อบุคคลว่ากมลาข่าน ระหว่างนี้คณะทำงานก็อยู่ระหว่างคัดตัวนักแสดง

เชื้อสายอเมริกัน-ประเทศปากีสถานเพื่อมารับบทนี้อยู่ นอกนั้นจะไม่ใช่มีเพียงแค่อาดิลเอลอาร์บี และก็บิลาลฟาลลาห์ ที่มาดูแลซีรีส์ประเด็นนี้แค่นั้น เนื่องจาก เดอะ ฮอลลีวู้ด รีเพียงพอร์เตอร์ ก็แถลงการณ์ว่าชาร์มีนโอเบด-ชินอย ผู้ครอบครองรางวัสออสการ์สารคดีดีที่สุด แล้วก็มีร่าเมนอน ผู้ชำนาญสำหรับการดูแลซีรีส์มาเยอะมากทั้งยังเดอะพันนิชเชอร์,เดอะวอล์กกิงเดด และก็ไททันส์ ก็จะมากำกับตอนอื่นๆด้วย

Share:

Author: admins