เลื่อนหลายครั้ง วันที่ฉายภาพยนตร์มอร์เบียสล่าช้าไปถึงมกราคม2022

เลื่อนหลายครั้ง

เลื่อนหลายครั้ง เพียงไม่กี่สัปดาห์หลังจากที่มันถูกส่งกลับไปในช่วงครึ่งหลังของปี2021มอร์เบียส

เลื่อนหลายครั้ง

เลื่อนหลายครั้ง ซึ่งสร้างจากตัว ละคร มาร์เวล คอมิกส์ที่มีชื่อ เดียวกันแสดง ให้ จาเรด
เลโท เป็นตัวละครใน ชื่อเรื่อง ภาพยนตร์เรื่อง นี้เป็นภาค ต่อไปใน โซ นี่พิคเจอร์ส ของ ที่จะ
ตามมาด้วย และสร้าง ภาพยนตร์ที่ เชื่อมต่อกันซึ่ง จะรวมถึง ภาพยนตร์ เลื่อนหลายครั้ง

สตูดิโอกำลัง เปลี่ยนวันวาง จำหน่าย เนื่องจากดู เหมือนว่าโรง ภาพยนตร์ส่วน ใหญ่จะไม่
พร้อมที่จะเปิด ฉายในช่วงไตร มาสแรก สากล มีความล่าช้า ไม่มีเวลาที่จะ ตายรายการ แด
เนียลเครกที่ ผ่านมาเป็น เจมส์บอนด์ 8 ตุลาคม 2021 เลื่อนหลายครั้ง

ที่จะได้ใส่ไม่มี เวลาที่จะตาย ในช่วงสุด สัปดาห์ เช่นเดียว กับมอร์เบียส ด้วยการ เปลี่ยนแปลง วันที่วาง จำหน่ายและ เดือนตุลาคมที่ แออัดซึ่ง รวมถึง และ โซ นี่ ได้ตัดสินใจที่ จะชะลอการ เปิดตัวมอร์ เบียส ออกไป อีกหนึ่งปี ข่าวหนัง มาร์เวล

โซนี่ประกาศ อย่างเป็น ทางการว่าพวก เขาเลื่อนการ เปิดตัวมอร์ เบียส กลับไป เป็นวันที่ 21 มกราคม 2022 มอร์เบียสจะ เปิดฉายในช่วง สุดสัปดาห์
วันหยุดของ และปัจจุบัน เป็นภาพยนตร์ เรื่องเดียวที่ ออกฉาย ในช่วงสุด สัปดาห์ นี่เป็น เสาหลักอันดับ สอง ที่โซนี่ ได้ ย้ายจากปี 2021 เป็นปี 2022
หลังจาก การประกาศ ถูกผลักกลับไป เป็นวันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2021

มอร์เบียสผ่าน วันวาง จำหน่ายหลาย วันโซนี่ ประกาศ โครงการครั้ง แรกสำหรับ วันที่วาง จำหน่าย 10 กรกฎาคม 2020 ก่อนที่จะ ผลักดันกลับไป
เป็นวันที่ 31 กรกฎาคม 2020 เมื่อการ ระบาดของ โค วิด-19 เข้าสู่ สตูดิโอจึง ตัดสินใจย้าย มอร์เบียสออก จากฤดูกาล 2020เป็นวันที่ วางจำหน่ายที่
คาดการณ์ไว้ ในวันที่ 19 มีนาคม 2021 เมื่อปรากฏว่า โรงภาพยนตร์ ไม่พร้อมที่จะ เปิดฉาย โซนี่จึง ตัดสินใจ ย้ายวันฉาย ย้อนหลังไป 7 เดือนเป็นวัน
ที่ 8 ตุลาคม 2564 แต่ ตอนนี้ล่าช้าไป ถึงเดือน มกราคมนั่น หมายความว่า ภาพยนตร์เรื่อง นี้จะเข้าฉายใน โรงภาพยนตร์ สิบแปดเดือน หลังจาก วันที่
วางจำหน่าย ครั้งแรกและ สองปีนับจากที่ ผู้ชมเห็น ตัวอย่างแรก

ในขณะที่โซนี่ย้ายการเปิดตัวมอร์เบียสสองครั้ง

เลื่อนหลายครั้ง

แต่พวกเขายัง ไม่ได้ย้าย ออก จากวันวาง จำหน่าย ในช่วงฤดูร้อน แม้ว่ามอร์เบียส จะจบ การผลิตก่อน และหลังการ ถ่ายทำเสร็จไป นานแล้ว แต่ดู เหมือน ว่าโซนี่ ต้องการให้ เป็นเสาหลัก ในช่วงฤดูร้อน (สำหรับตอนนี้ อยู่ดี) นอกจากนี้ยัง แสดงถึงความ ยืดหยุ่นในการ เชื่อมต่อ ระหว่าง ภาพยนตร์ใน จักรวาล ภาพยนตร์ เนื่องจากไม่ จำเป็นต้อง ออกมาก่อน เรื่องอื่นซึ่ง หมายความว่า แม้จะมี ตัวอย่างมอร์ เบียสที่จบลง ด้วยการพบ แพทย์ แต่ดู เหมือนว่ามัน ไม่ได้ ไม่ตั้ง ค่าครอสโอ เวอร์ทันทีกับ มอร์เบียสใน ภาพยนตร์ เรื่องสไปเดอร์- แมนเรื่องที่ สามที่กำลังจะ มาถึง วิธีที่ มอร์เบียสเชื่อม ต่อกับ และหากมีการ เชื่อมต่อใด ๆ กับ ที่ใหญ่กว่า นั้นแฟน ๆ ลึกลับจะต้อง รออีกหน่อย เพื่อค้นหา เวอร์ชันที่น่าสนใจ

Share:

Author: admins