จัดการชัด อาย กมลเนตร โดนจับตาเปิดตัวคบ “ว่านไฉ” แฟนเก่าเพื่อนสนิท

จัดการชัด

จัดการชัด เปิดตัวว่ากำลังคบหาดูใจกันอย่างเป็นทางการไปแล้ว สำหรับนักแสดงสาว อาย-กมลเนตร เรืองศรี กับ ว่านไฉ-อคิร วงษ์เซ็ง 

จัดการชัด เปิดตัวว่ากำลังคบหาดูใจกันอย่างเป็นทางการไปแล้ว สำหรับนักแสดงสาว อาย-กมลเนตร เรืองศรี กับ ว่านไฉ-อคิร วงษ์เซ็ง หรือ ว่านไฉเอเอฟ5 ทำเอาแฟนคลับต่างเข้ามาร่วมยินดีกันเป็นการใหญ่

แต่ว่าหนึ่งในปัญหาที่หลีกหนีไม่ได้เลยก็อาจจะเป็นหลักสำคัญที่คุณคบกับแฟนเก่าของเพื่อนสนิท นั้นก็คือสาว แป้งโกะ-จินตนัดดา ลัมะกานนท์ ปัจจุบัน อาย กมลเนตร ได้ออกมาเปิดใจเป็นครั้งแรกถึงเรื่องความเชื่อมโยงที่เกิดขึ้น

โดยเจ้าตัวเปิดเผยว่าแอบกังวลอยู่แบบเดียวกัน แม้กระนั้นพอเพียงได้โอกาสได้คุยกับ แป้งโกะ อีกข้างก็ยินดีด้วย และไร้ปัญหาอะไร เรียกว่าทุกฝ่ายแฮปปี้ก็เลยทำให้ความข้องเกี่ยวในครั้งนี้ไปต่อได้

“ก็ตามที่ลงรูปไปค่ะ บางทีก็อาจจะเป็นเนื่องจากวันนั้นพวกเราไปถ่ายรายการที่จังหวัดระนองร่วมกันพอดี แล้วภูเขามันสวย ก็เลยต้องการแชร์ ว่ามันน่าไปนะทุกคน”

ราวกับเป็นการตกลงกันแล้วหรือเปล่าว่าจะเปิดตัวกันในกุมภาพันธ์ เดือนแห่งความรัก ? จริงๆ ไม่ได้กะว่าจะเปิดตัวอะไรเลยคะ แม้กระนั้นโลเคชั่นมันงามมั้ง (หัวเราะ) ก็เรียกว่าเป็นโมเมนต์น่ารักๆ แล้วกันค่ะ

เป็นรู้จักกับพี่ว่านมานานมากๆ10 กว่าปีแล้ว เป็นพี่น้อง เป็นเพื่อนกันมาตลอดเลย แล้วมันมีจังหวะได้มาคุยกันตอนธ.ค. เสมือนเราถูกใจอะไรสไตล์เดียวกันมากยิ่งกว่า

เขาขอเป็นแฟนวันนั้นเลย ? มีคำถามนี้ด้วยเหรอ (ยิ้ม) ไม่ใช่วันนั้นค่ะ แสดงว่าเขาขอเป็นแฟนก่อนหน้านั้น ? ทุกคนอ่ะ (เขิน) สถานะตอนนี้เราก็ดูๆกัน ก็เป็นแฟนค่ะ ข่าวหนัง มาร์เวล

จัดการชัด

คบหาดูใจกันมานาน หรือยังก่อนจะตกลงเป็นแฟน ?

จัดการชัด เป็นอย่างที่บอกว่ากับพี่ว่าน รู้จักกันมานานมากๆแล้วเพียงพอวันหนึ่งที่เราได้เจอกันในวันที่เราต่างคนต่างอายุมากที่สุดในชีวิตแล้ว เราผ่านอะไรกันมา นานกัน หลายๆสิ่งหลายๆอย่าง แล้วมันโตแล้ว

ความเชื่อมโยงที่พวกเราคบหรือคุยกันมันออกจะโต ความพอใจส่วนหนึ่งส่วนใดที่มันคล้ายคลึงกัน แต่ว่าสิ่งหนึ่งหนูว่าการที่มันมองเห็นอะไรด้วยกัน แล้วมันเป็นภาพเดียวกัน มันก็เลยโอเค เลยคลิกที่ตรงนี้

ถามว่ากี่เดือนแล้วทีนี้คือมันเป็นฟีลเรื่อยจ้ะ พี่เขาก็เป็นคนขอก่อนค่ะ เล่าโมเมนต์ในตอนที่เขามาขอเราเป็นแฟนให้ฟังหน่อย ?
“หนูค่อนข้างช็อกมาก มันเริ่มช็อกตั้งแต่ในระหว่างที่รู้ว่า เอ๊ะ…เขาเข้ามาอีกแบบหนึ่ง

เป็นก่อนหน้าที่ได้เจอกัน มันแบบเพื่อนร้อยเปอร์เซ็นต์เลย แล้วเรามีเรื่องที่ต้องการจะขอคำแนะนำเขา ในหัวข้อการปฏิบัติงานข้างหลังบ้านออนไลน์คืออะไร เป็นเราไม่ได้มีเจตนาที่จะจีบกันเลย

แต่ว่าพอเพียงมันได้คุยไปเรื่อย ก็น่าจะเป็นแบบงั้นมากยิ่งกว่า พวกเราจับใจอะไรบ้างที่อยู่ในตัวเขา ? พี่ว่านเป็นคนน่ารักมาก เขาเป็นคนเก่ง แล้วอย่างที่พูดว่าเขาผ่านอะไรมามากไม่น้อยเลยทีเดียว

รวมทั้งการแก้ปัญหาทุกๆ สิ่งทุกๆ อย่างที่เขามี ซึ่งเป็นปัญหา ที่ค่อนจะโลกถล่มเลย หนูก็มีความคิดเห็นว่าโห…คนๆหนึ่งที่ผ่านอะไรมา ซึ่งชีวิตพวกเราเอง ก็ไม่ได้โรย ด้วยกลีบดอกกุหลาบ ขนาดนั้น

ด้วยเหตุนี้หนูจะค่อนข้างจะรู้เรื่อง ว่าผู้ที่จะต้องผ่านปัญหาต่างๆ จนกระทั่งยืดหยัดได้ มาจนถึงทุกวันนี้เขาโอเคมากโดยประมาณหนึ่ง และก็บวกกับทัศนคติอะไรหลายๆอย่างด้วย

วันเปิดตัวเขามีของขวัญ อะไรพิเศษให้พวกเราไหม ? ก็มีนิดหน่อยค่ะ เป็นกล้องถ่ายรูปฟิล์ม แต่ว่าเขาตั้งมั่นเอาไปถ่ายที่เทือกเขาลูกนั่นแหละจ้ะ แม้กระนั้นลืมเอาการเอางานไป เลยไม่ได้มีการถ่าย

วันนี้ทราบใช่ไหมว่าต้องมาพบผู้สื่อข่าว ? วันนี้ที่จำต้องพบพี่ๆเอาจริงเอาจังๆทราบดีว่าต้องมาดำเนินการ แต่ว่าก็ไม่เคยทราบว่าจำเป็นต้องมาเผยนี้เลย ถามคำถามว่าคนแซวเยอะไหม

หนูว่าเมื่อพวกเราตกลงใจ ที่จะลงไปแล้ว พวกเราก็จำเป็นต้องทราบดีว่าผลที่จะตามมาเป็นยังไง แต่ว่าเนื่องจากว่าพวกเราสองผู้บริสุทธิ์หัวใจ แล้วก็ในความเกี่ยวข้องที่พวกเราคิดว่าค่อนจะโตแล้ว

พวกเราก็เลยสารภาพทั้งหมดทุกอย่างที่เป็นฟีดแบ็กกลับมาค่ะ คาดหมายกับความรักคราวนี้อย่างไรบ้าง ? ก็ครั้งใดก็ตามพวกเรามีความข้องเกี่ยว ทุกคนก็จำเป็นต้องคาดในความเชื่อมโยง ต้องการทำให้มันดี

กับคราวนี้ก็เป็นแบบเดียวกัน แต่ว่าหนู จะมีจุด ที่จำเป็น ต้องบอกตนเอง ตลอดเลยว่า อยู่กับเดี๋ยวนี้ ในเมื่อตอนนี้ มันออกจะดีเยี่ยมๆแล้ว แล้วหนูแฮปปี้ จนถึงคนรอบข้างหนูไม่เคยมองเห็นหนูในมุมนี้

ด้วยเหตุนั้น หนูก็สุขสบายกับตรงนี้ไป โดยที่พวกเรามิได้ไปคาดหมาย กับอนาคตมากค่ะ สมัยก่อนกับอนาคต ถ้าเกิดมันแว๊บไป มันก็ไม่ได้สุขสบาย กับเดี๋ยวนี้ แป้งโกะ แฟนเก่า ว่านไฉ ก็มาคอมเมนต์ยินดีด้วย ?

เอาจริงๆในความเชื่อมโยงคราวนี้ พี่แป้งเป็นคนทราบคนแรกเลยค่ะ เป็นย้อนกลับไปในตอนที่หนูกล่าวว่า หนูไม่มีทางที่จะคิดแน่นอนกับพี่ว่าน เนื่องจากเราก็ค่อนข้าง จะสนิทกับพี่แป้ง แล้วพวกเราก็รู้จักกับพี่ว่านมาเป็น 10 ปี

ด้วยเหตุนั้นมันไม่มีอะไรแบบที่พวกเราจำเป็นต้องชื่นชอบ ผู้ชายคนนี้ไ ด้แน่นอน ไม่มีทาง แต่ว่ามันดันรู้สึก มันดันคลิกกัน ผู้หญิงคนเดียวที่หนูจะแคร์ก็คือพี่แป้งโกะ แล้วบังเอิญ กับที่พี่แป้งก็ได้กลิ่นอะไรบางๆ

พี่แป้งเลยคุยกับพี่ว่าน แล้วพี่ว่านก็บอกไป ว่าอะไรอย่างไร พี่แป้งก็ดีแล้วใจมากที่พี่ว่านคุยกับเรา แล้วพวกเราก็ได้ได้โอกาสคุยกับพี่แป้งว่าเอ้อเป็นอย่างนี้นะ พี่แป้งก็กล่าวว่า ว่าจะแซวอยู่พอดี

มันก็เลยเป็นความสมาคมที่หนูแบบ เฮ้อ…สบายใจมาก เนื่องจากว่าอย่างที่บอก จากทีแรกๆที่ไม่อยากให้เป็นสิ่งที่เกิดขึ้น แต่ว่าเพียงพอเกิดขึ้นแล้ว แล้วเปลี่ยนเป็นว่าผู้ที่พวกเราสนใจที่สุด

เขายินดีกับเรื่องที่เกิดขึ้นด้วย หนูก็เลยแบบเฮ้อ…ดีใจจัง คนไม่ใช่น้อยก็แอบหวั่นหวาดว่าจะเป็นดราม่าหรือเปล่า พวกเราไปคบกับแฟนเก่าเพื่อนสนิท ?

ใช่ เนื่องจากพวกเราเองก็รู้สึก พวกเราก็มีความคิดบางสิ่งบางอย่าง ที่พวกเราก็ไม่อยากที่จะเป็นแฟนกับคู่รักเก่าเพื่อนฝูงนะ หรืออะไรอย่างงี้อยู่แล้ว แม้กระนั้นอย่างที่บอก พวกเราไม่อาจจะบังคับให้พวกเราถูกใจผู้ใดกัน

หรือไปบังคับให้ตัวเรารังเกียจผู้ใดกันแน่มิได้เลยอ่ะ เป็นเรื่องมันเกิดขึ้นแล้ว หนูว่าหนูก็แค่มาจัดแจงกับความรู้สึก แล้วมันถูกดีลกันทั้งสองฝ่าย รวมทั้งพี่แป้งด้วย มันจึงกลายเป็นว่า หนูแฮปปี้กับที่ตรงนี้ แล้วทุกคนแฮปปี้ พี่แป้งแฮปปี้ หนูก็เลยโอเค

แล้วความเชื่อมโยงคราวนี้ อย่างที่พูดว่าโตขึ้นมากมาย แล้วทั้งหมดทุกอย่างอยู่ในสายตาคนแก่ พ่อกับแม่หนู ม่าม้าพี่ว่าน เป็นค่อนข้างจะโตมากมายๆเลยจ้ะ ฟาดผู้ใดกัน

Share:

Author: admins