เขินทันไหม กระแต อาร์สยาม เปิดเผยเบื้องหน้าเบื้องหลังความแซ่บ นุ่งบิกินีเต้นฉีกขา

เขินทันไหม

เขินทันไหม สั่นวงการจริงๆ สำหรับซิงเกิ้ลใหม่ปัจจุบัน วิลิศมาหรา ของลูกทุ่งสาวหุ่นสับ กระแต-นิภาพร บุญยะเลี้ยง 

เขินทันไหม สั่นวงการจริงๆ สำหรับซิงเกิ้ลใหม่ปัจจุบัน วิลิศมาหรา ของลูกทุ่งสาวหุ่นสับกระแต-นิภาพร บุญยะเลี้ยง หรือกระแตอาร์สยาม ที่เพิ่งพุ่งทะยานแตะต้องจำนวน 2 ล้านวิว

ท่ามกลางเสียงสรรเสริญอีกทั้งจากกลุ่มศินปิลคนมีชื่อเสียงแล้วก็จากแฟนคลับทั่วทั่งประเทศ แถมปัจจุบันบนอินสตาแกรม สาวกระแต ก็ยังได้ออกเขียนแคปชั่นเล่าบรรยากาศการทำงานเบื้องหน้าเบื้องหลัง

โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับซีนแดนซ์สุดแซ่บที่หลายท่านเอ่ยถึงทั้งยังในทางของท่าเต้นรวมทั้งชุดสำหรับใส่ ถึงขั้นที่มีการติดแท็กล้อเลียนตนเองขำๆเลยว่า #เขินทันไหมเนี่ย #บิกินีในวิลิศมาหรา

ซึ่งกว่า ที่กระแตอาร์สยาม จะได้ชุดนี้มาใส่ไว้ด้านในมิวสิควิดีโอนั้น เจ้าตัวเปิดเผยว่าปัญหาที่คุณมอบให้กับสไตลิสต์คู่ใจก็คือ คุณอยากชุดที่เหมาะสมแก่การเต้นเพราะว่าเป็นพาร์ตที่จำต้องใช้ร่างกายมาก

แล้วก็นี่ก็คือชุดที่สไตลิสต์จัดมาให้ในแบบที่ไม่ถามเรื่องสุขภาพสักคำ “ให้ปัญหาแม่ ไปว่า……หนูขอชุดที่เต้นกล้วยๆเต้นสบายๆไม่ติดแขน ขา นะแม่ เนื่องจากว่าเซตนี้ ท่ามันจะต้องเตะขาสูง ใช้ร่างกายเยอะแยะ

รวมทั้งนี่เป็น ชุดที่แม่จัดให้ #โอ้ยยยยยยยย #ไม่ถงไม่ถามสุขภาพสักคำ! จุกโผล่หรือเปล่า? “กระแตอาร์สยามปลดปล่อยภาพเด็ดโปรโมทเพลง ทำชาวเน็ตโต้เถียงกันรัวๆ

แซ่บจนถึงขอชีวิต สำหรับเอ็มวีเพลงใหม่ เพลง “วิลิศมาหรา” ของสาวแซ่บกระแตอาร์สยาม ที่จัดหนักจัดเต็มความน่ามองมาแบบไม่ยั้ง แต่ว่าด้วยความดึงดูดใจร้อนฉ่าของเธอนั่นก็เกิดเป็นข้อคัดค้านกันใหญ่มโหฬาร

เมื่อสาวกระแตโพสต์ภาพ ประชาสัมพันธ์เพลงดัง ที่ได้กล่าวผ่านมาแล้ว เป็นภาพเจ้าตัวที่ใส่ชุดสุดดึงดูดใจนั่งบนเก้าอี้ ท่าทีสุดเริศ แม้กระนั้นมีผู้คนจำนวน ไม่ใช้น้อย ที่เข้ามาคอมเมนต์ ถามประมาณว่า จุกโผล่หรือไม่

เป็นต้นว่า “จุกโผล่ปะคะ ลบไหมอ่า, จริงค่ะ ถ้าเกิดใช่ เพราะเหตุใดก่อนลงภาพ ไม่ดูให้ดีๆก่อน นี่แอบมองเห็นตั้งแต่พี่แตรโพสต์ 4-5 นาทีแรกเลย มันสะดุดตา อดคิดไม่ได้จริงๆ, จุกหลุดปะครับ

ซึ่งก็มีชาวเน็ต อีกหลายต่อคน จำนวนไม่น้อย ที่พากันเข้ามา ให้ความคิดเห็น กันต่างๆ นานา บ้างก็กล่าวว่า เป็นรอนผม บ้างก็พูดว่าเป็นบรา “มันเป็นบราจ้ะ รู้จักไหม???? มนุษย์เราไม่ใส่บราด้านเดียว,

ดูดีๆผมมองเห็น เป็นเส้นผมครับผม, เสื้อซับใน คงจะเผยอออกไป อีกข้างหรือไม่ ยังไม่มั่นใจ แล้วก็อีกเยอะมาก เรียกว่าไฟลุกกันทั้งยังไอจีอย่างยิ่งจริงๆ

ซึ่งทางสาวกระแตเอง ก็ยังไม่ได้ตอบกลับ เกี่ยวกับเรื่องราวนี้อะไร แม้กระนั้น ยังคงปลดปล่อยเอ็มวีตามเดิม ข่าวหนัง มาร์เวล

เขินทันไหม

กระแตอาร์สยาม ฟาดกลับ เจอชาวเน็ตจับผิดกล่าวหาเสริมก้นฉีดปาก

เขินทันไหม เรียกว่าสุดแซ่บจริงๆ สำหรับนักร้อง ลูกทุ่งอย่างกระแตอาร์สยาม ข้างหลังตากที่ปัจจุบัน เจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ รูปสุดน่าหลงใหล เพื่อประชาสัมพันธ์ ผลงานเพลงใหม่ในเอ็ม วิลิศมาหรา

แม้กระนั้นทำเอาหลายๆ คนจุดโฟกัสไปที่หุ่นสุดปังปั๊วะ ของกระแต โดยเฉพาะอย่างยิ่งชุด สำหรับใส่นั้นเป็นชุดซีทรู รวมทั้งช็อตที่หันหลังโชว์ก้นเด้งๆสุดเซ็กซี่

เรียกว่ามีแต่ว่าคำยกย่องด้วยเหตุว่าไม่ใช่เรื่องง่ายๆที่กว่าจะบริหารร่างกายปั้นก้นได้ขนาดนี้ แต่ว่าก็ดันมีชาวเน็ตรายหนึ่งเข้ามาวิภาควิจารณ์คอมเมนต์ว่า ตูดเสริมก้นฉีด เนื่องจากว่าเวลาเต้นเห็นรอย

ซึ่งทางด้านกระแตก็ได้คอมเมนต์ฟาดกลับในทันทีว่า “เพราะเหตุใดคิดงั้นอะคะ เชื่อมั่นจากไหนมาคะ?ไม่เคยเสริมจ้าาาา ฮัลโหล! ปั้นเจียนตาย โอ้ยยย!”

แถมชาวเน็ตคนมีชื่อเสียงกล่าวก็ยังไม่จบเข้ามาคอมเมนต์ต่อกล่าวหากระแตฉีดฟิลเลอร์ที่ปากอีก จนกระทั่งกระแตพูดว่าให้ไปพบหลักฐานมาว่าคุณทำที่สถานพยาบาลไหนมา

แล้วพอหลังจากนั้นก็ค่อยมาคอมเมนต์ไม่งั้นจะเข้าข่ายหมิ่นผู้อื่นนะจ๊ะ กระหยิ่มใจมาก “กระแต อาร์สยาม” อวดแบบบ้านข้างหลังใหม่ อลังการงานสร้าง งามสมปรารถนา

กำลังอยู่ในตอนตั้งมั่นรังสรรค์บ้านข้างหลังใหม่ สำหรับ สาวกระแตอาร์สยาม ที่ทนทำงานหนัก หารายได้ มาสร้างความฝันของตนเองกับการมีบ้านที่ควบคุมดูแลออกแบบ ตกแต่งเอง ตามสิ่งที่ต้องการทุกกระเบียดนิ้ว

ก่อนหน้าที่ผ่านมาสาว ใบเตย อาร์สยาม ได้เปิดเผยภาพตนเองที่กำลังนั่งตรวจแบบบ้านข้างหลังใหม่ ที่สร้างเป็นข้างหลังที่ 5 กับใจความว่า “มาตรวจแบบบ้านหลังที่ 5 ข้างหลังใหม่

ครั้งที่ 1 โครงอย่างคร่าวๆเริ่มมาแล้ว!! คงจะมีแก้ครั้งที่ 2,3,4,5,6,7,8 #บานแน่แม่เอ้ย!!5555 (เหมือนกลับมาเรียนสถาปัตยย์ Interior อีกรอบ! #คิ้วขมวดเป็นเลข8) จากบ้านเดิมๆ พร้อมสนามใหญ่ๆ ทำใหม่ จัดใหม่ เพิ่มเติมใหม่หมด!!!

จะเป็นไงอีก 5 เดือน รู้กัน! #ตื่นเต้นนนนน #เราจำเป็นต้องขยันขึ้นอีก 10 เท่า! ลุยยยยยยยย!!! ล่าสุดสาวกระแต ก็สุดตื่นเต้นเผยความก้าวหน้าแบบบ้านที่ทำออกมาให้ได้มองเห็น

โดยเจ้าตัวได้เปิดเผยภาพ แบบบ้านข้างหลังใหญ่ หรูหรา ตระการตา มองเห็นแล้ว จำเป็นต้องร้องว้าว ลงในอินสตาแกรม พร้อมทั้งใจความว่า”แบบบ้านข้างหลังใหม่อย่างคร่าวๆมาแล้ววววว

(ขอพื้นที่ตนเอง อวดความภาคภูมิ นี้หน่อยเน้ออ) และแฮชแท็กว่า #เดือนหน้าพร้อมลงเสา! ท่ามกลางแฟนคลับที่พากันเข้ามาให้ความเห็นแล้วก็ยกย่องความงดงาม ตระการตา ของบ้านข้างหลังใหม่ของสาวกระแตกันมากมาย หุ่นอย่างแซ่บ

Share:

Author: admins