โคบี ไบรอันต์ เฮลิคอปเตอร์ตก ครอบครัวของผู้ที่ตกเป็นเหยื่อยื่นฟ้อง

โคบี ไบรอันต์

โคบี ไบรอันต์ สมาชิกในครอบครัว ของผู้โดยสา รสี่คน ตายพร้อมกับ โคบี ไบรอันต์ และลูกสาวของเขาในเฮลิคอปเตอร์ตก

โคบี ไบรอันต์ วาเนสซ่า ภรรยาม่าย ของ เอ็นอีเอ ดาวเปิดตัว คดีใน เดือนกุมภาพันธ์ ฟ้อง อิสแอน เอ็กเพลส เฮลิคอปเตอร์ ไอเอ็นซี ซึ่งดำเนิน การอากาศ ยานและเจ้าของ อิสแอน เอ็กเพลส โฮดิ้ง คอร์ป ขณะนี้ญาติ ของผู้ที่ตก เป็นเหยื่อ อีกสี่ราย ได้ฟ้องร้อง ดำเนินคดี ต่อผู้เป็น เจ้าของ

และผู้ดำเนินการ เฮลิคอปเตอร์ อีกสองราย หนึ่งถูก ส่งโดย ลูกสองคนของ จอห์น อัลโตเบลลี, โค้ชเบสบอล โอเร้น คอส โคล้อน

ที่เสียชีวิตข้าง เคียร่า ภรรยาของเขา และลูกสาว ของพวกเขา อลิสซ่า ผู้เล่นบาสเก็ตกับ จานนา มาเรีย โอนอเร ไบรอันท์ สามีและ ลูกสามคนของ คลิสติน่า มูเชื่อ

ผู้ช่วยนายไบรอันต์ โค้ชทีม บาสเกตบอลหญิง ได้ยื่นฟ้อง คดีอื่น ในขณะที่ กรณีของ วาเนสซ่า ไบรอันท์ ตั้งชื่อนักบิน ที่เสียชีวิต อาร่า โซบ่าย่าน และตัวแทน ของเขา ในฐานะ จำเลยคดีใหม่ ไม่ได้ทำ นางไบรอันท์ อ้างว่า นักบินนั้น ประมาท และประมาท เลินเล่อ ในการบิน

เนื่องจาก สภาพอากาศ ที่มีเมฆมาก และเที่ยวบิน นั้นควร ถูกยกเลิก ทุกกรณี ยืนยันว่า ทั้งสอง บริษัท นั้นประมาท และประมาท เฮลิคอปเตอร์ของ อิสแอน เอ็กเพลส ได้รับ การติดต่อ จากสำ นักข่าว ข่าว ที่เกี่ยวข้อง และพนักงาน ที่รับโทรศัพท์ ปฏิเสธ

โคบี ไบรอันต์

ที่จะแสดง ความคิด เห็นใน รายงาน อีเมลจาก สำนักข่าว ที่ขอความคิด เห็นไม่ ได้ถูกส่ง คืนทันที ความผิด พลาดเกิด ขึ้นเมื่อ วันที่ 26 มกราคม

ขณะที่กลุ่มกำลัง เดินทาง ไปแข่งขัน บาสเก็ตบอล ระดับเยาวชน โดยเฮลิคอปเตอร์ตก หลุมบน ภูเขา ท่ามกลาง หมอกหนา

รายงาน ความปลอดภัย การขนส่ง แห่งชาติ คณะกรรมการ เริ่มต้น กล่าวว่า ไม่มีสัญญาณ ของความ ล้มเหลว ของเครื่องยนต์ จากซากปรัก หักพัง กู้คืน ส่วนที่สามารถดู ได้ของเครื่องยนต์ ไม่พบหลักฐาน ของความ ล้มเหลว ภายในที่ ไม่ได้รับ

การควบคุม หรือเป็น ความหายนะ คณะกรรมการ ความปลอดภัย การขนส่ง แห่งชาติ กล่าวในรายงาน ชั่วคราว โซบาย่าน วัย 50 ปี

มีเวลาบิน มากกว่า 8,200 ชั่วโมง และ เกือบจะ นำเฮลิคอปเตอร์ ออกมาจาก ก้อนเมฆ เมื่อเครื่องบินหันมา และลงไป สภาพอากาศ รวมถึงเมฆหนาหมอก และทัศนวิสัย ที่ จำกัด

ที่รายงาน ในบริเวณใกล้ เคียงของการชน เป็นปัญหาที่ ชัดเจนเนื่องจาก เสียงจากการควบคุม การจราจรทาง อากาศและสาย 911 ได้รับ การยืนยัน ซาราเชสเตอร์กับลูก สาวของเธอเพย์ตัน ซึ่งเป็นเพื่อน ร่วมทีมอีกคน ของจีอันน่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง >>> อเวนเจอร์ส
อ่านข่าวเพิ่มเติมได้ที่ >>> ข่าวหนัง มาร์เวล

Share:

Author: admins