คริส เฮมสวอร์ธ สังหารมากกว่าเวลาใน ‘การสกัด’ ของ เน็ตฟลิกซ์

คริส เฮมสวอร์ธ

คริส เฮมสวอร์ธ สิ่งที่น่าสนใจมากกว่าเรื่องโลดโผนเรื่อง การสกัด เป็นเกมแอ็คชั่นที่เรียบง่าย

คริส เฮมสวอร์ธ สำหรับ เฮมสวอร์ธ ที่ควรได้รับประโยชน์ จากการเตรียม อะดรีนาลีน แบบละคร เมื่อเดนิชหยุด เคลื่อนไหว โดยพื้นฐานแล้ว เน็ตฟลิกซ์ จะให้บริการภาพยนตร์ บี

ที่ล้าสมัยในขณะที่ เลื่อนออกจากรายการ เอ ถูกเลื่อนออกไป  ดารา ทอร์ รวมตัวกับผู้กำกับ เวนเจอร์ส โจและแอนโธนีรุส โซผู้กำกับภาพยนตร์ เรื่องนี้โดยโจเขียนบท แซม ฮาร์เกรฟ ผู้อำนวยการหน่วย ที่สองและนักแสดง ในภาพยนตร์เรื่อง เวนเจอร์ส

(เขาเพิ่มเป็นสองเท่าให้กับ คริส อีแวนส์) ก็ทำให้บทของเขากำ กับการเดบิวต์ ซึ่งอธิบายถึงการ เน้นความตื่นเต้น เกี่ยวกับอวัยวะภายใน แกนกลางของฉากนั้นคือฉากแอ็คชั่น ค้ำยันที่ถ่ายเป็นฉาก ต่อเนื่องหนึ่งฉาก ซึ่งน่าประทับใจมากขึ้นถ้าหาก 1917

ไม่ได้ทำสิ่งทั้งหมด นานขึ้นและดีขึ้น ถึงกระนั้นหากเป้าหมาย คือการแสดง ความเชี่ยวชาญ ทางเทคนิคออก มาเล็กน้อยมันก็เป็น วิธีที่จะตอกย้ำจุดที่ บ้านเกิด นอกเหนือจากนั้น การสกัด เป็นเรื่องที่ค่อนข้าง ทำให้มึนงงชวน ให้นึกถึงภาพยนตร์อาร์โนลด์ ชวาร์เซเน็กเกอร์ตอนต้น

(คอมมานโด เข้ามาในใจ) พร้อมกับบีบ นัก ดับเพลิง มันเป็นหนังประเภทหนึ่งที่ศพ พัวพันไปเรื่อย ๆ และตัวละครเอก ที่ใกล้จะผ่าน พ้นต้องย่าง และฆ่าต่อไป ในกรณีนี้หนึ่งใน ซ้ำซาก ที่เก่าแก่ที่สุด เท่าที่จะจินตนา การได้ไทเลอร์ ของเฮมส์เวิร์ ธ

เป็นทหารรับ จ้างที่มีแผล เป็นจากการต่อสู้ เพื่อรักษาวิญญาณ ที่บาดเจ็บ เนื่องจากสูญ เสียส่วนบุคคล  คุณหวังว่า ถ้าคุณหมุนห้อง ให้เพียงพอเวลา คุณจะจับกระสุน เพื่อนร่วมงานบอก เขาว่าบ่งบอกว่า เขาไม่สนใจว่าเขา มีชีวิตอยู่หรือตาย

คริส เฮมสวอร์ธ

เรคได้รับ การเกณฑ์ให้ดึง โอวี่ (ดรูดรั๊ก ใจสวาว) บุตรชายวัยรุ่น ของลอร์ดยาเสพติด ที่ถูกจำคุก ซึ่งถูกลักพาตัว โดยบอสคู่แข่ง อาเมียร์ (พริ้นยันชุ ไพร่ยูนี่) และถูกพาตัวไปยัง บังคลาเทศ ด้วยเมือง ที่อยู่ภายใต้การ ควบคุมของ อาเมียร์เรคจะต้อง ต่อสู้กับศัตรูในทุก ๆ

ทางค่อยๆผูกมัด เด็กไว้ตลอดทาง (สิ่งที่แปลกใหม่ เดวิดฮาร์เบอร์ ปรากฏขึ้นในเวลาสั้น ๆ ในฐานะพันธมิตรเก่า) การเอาตัวรอด จะหมายถึง การต่อสู้ผ่านพยุหเสนา ของผู้โจมตี ไร้หน้าโดยการยิง หลายคนโดยการยิง ในระยะเผาขน

มีคุณภาพแบบจลนศาสตร์ ต่อแอ็คชั่น แต่แยกกันจากช็อตการติดตาม ที่กล่าวมาไม่มีอะไรที่แฟน ๆ แอ็คชั่นไม่ได้ เห็นพูดภาพยนตร์ เจสันบอร์น สำหรับเฮมส์เวิร์ ธ ซึ่งสินเชื่อล่าสุดรวม ถึงการเล่นทหาร อีกคนใน 12 แข็งแรง มันเป็นการแสดง ที่เพียงพออย่าง สมบูรณ์แบบ

ในขณะที่เขาเข้าร่วม กับนักรบที่ไม่หยุด ยั้งซึ่งพูดน้อยแล้ว ยิงหมัด และแทงมาก ๆ สำหรับ รุสโซ พวกเขาดูเหมือน จะถอยห่างจาก แว่นขนาดใหญ่ ซึ่งสร้างขึ้นหลังจาก เผด็จศึก ยึดนิวยอร์ก ซึ่งเป็นภาพยนตร์ระทึกขวัญ สูตรหนึ่งที่ออก แบบมาสำหรับนักแสดงดาว

ชื่อ แชดวิก โบสแมน อีกคนหนึ่ง ความทะเยอทะยาน ในภาพยนตร์ของ เน็ตฟลิกซ์ หมายถึงการ สร้างความหลากหลาย ของประเภท – การมอบรางวัลให้กับค่าโดยสาร แต่ยังให้บริกา รแก่วัยรุ่นและนำเสนอ ภาพยนตร์แอ็คชั่น เป็นครั้งคราว

เช่น ไรอัน เรย์โนลส์ ไมเคิล เบย์ ล่าสุดร่วมทีม 6 ใต้ดิน – ความพยายามของงบ ประมาณที่แข็งแรง มากกว่าสมอง แม้จะไม่มีค้อนเฮมส์เวิร์ ธ ก็ยังเสกประกายบางอย่างออกมา แต่ด้วยความขอโทษ ต่อการทำงานร่วมกัน ครั้งสุดท้ายของเขากับรุสโซ ทำให้ การสกัด ให้ความรู้สึกเหมือนติดท้ายสั้น ๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง >>> เมนอินแบล็ค
อ่านข่าวเพิ่มเติมได้ที่ >>> ข่าวหนัง มาร์เวล

Share:

Author: admins